Ca Đoàn Augustino

Wednesday, September 21, 2011

Cn1308: Cây Thánh Giá Kỳ Diệu Tại Pennsylvania

                       
CN1308: CÂY THÁNH GIÁ KỲ DIỆU TẠI PENNSYLVANIA
Ông William Bauer kể về chuyện một cây thánh giá được dựng lên tại vùng St. Mary's thuộc tiểu bang Pennsylvania. Ông Bauer là một cư dân đã giải thích về nơi mà cây thánh giá được dựng lên tại Núi Zion, khoảng 13 dặm về phía nam của vùng St. Mary's.
Ông Bauer kể:
“Có một người ở vùng DuBois tên là William McMahon. Ai cũng gọi ông ấy là 'Bill Irish.' Ông ấy là một người đưa thư và luôn ngừng lại ở một nơi để ăn trưa. Vào mùa hè năm 1990 khi ông ấy đang ăn trưa thì mọi sự bắt đầu xẩy ra.

"Ông Irish là một người Công giáo ngoan đạo. Ông đi lễ ở vùng DuBois và quen thân với một vị linh mục. Chúng tôi ở giáo phận Erie Diocese nên vị linh mục thông báo cho giáo phận Erie. Họ gửi một vị linh mục đến gặp Irish và cả hai đi đến núi Zion. Sau khi cả hai người cầu nguyện thì vị linh mục nói rằng chính Đức Mẹ Maria muốn có một cây thánh giá dựng lên ở núi Zion này. Sau đó, họ liên lạc với người chủ khu đất ấy và được chấp thuận để dựng cây thánh giá.
"Sau đó, họ đến núi Zion để chọn một nơi dựng thánh giá. Họ để ý tất cả những cây trong rừng đều lung lay chỉ trừ có hai cây là không lung lay và họ quyết định trồng cây thánh giá ở nơi ấy.
"Vào ngày 1 tháng 8 năm 1990, cây thánh giá được dựng lên vào buổi trưa. Nơi đó có nhiều con nai nên được gọi là Quận Nai (Elk County). Vào mùa hè năm 1991, thánh lễ được cử hảnh trên ngọn đồi nhìn xuống cây thánh giá. Sở dĩ người ta cử hảnh thánh lễ tại đó vì thật là khó khăn khi leo xuống đồi. Có 6 vị linh mục đồng tế, và vị linh mục do Đức Giáo Hoàng gửi đi làm chủ tế.
"Vài tháng trước có một người bạn của tôi đã hiện diện tại đó và kể lại với tôi rằng khi sắp rước lễ thì linh mục mới khám phá ra rằng không có đủ Mình Thánh vì các linh mục nghĩ rằng chỉ có chừng 50 người hiện diện nhưng thực tế có đến 700 người đến dự lễ. Vị linh mục bối rối vì thiếu Mình Thánh Chúa và ra dấu cho người bạn tôi nhìn trong dĩa thánh. Một phép lạ xẩy ra là Mình Thánh Chúa được nhân lên một cách lạ lung và có đủ để cho mọi người rước lễ.
Sau đó, lại có một thánh lễ kế tiếp. Tuy nhiên người chủ đất đổi ý và đòi mọi người phải hạ cây thánh giá và phá những lối đi làm bằng đá. Lúc đó có hiện tượng mặt trời quay, rồi một bụi rậm rung lên như có gió thổi vào. Ông bạn McMahon nói rằng:
"Tôi cảm thấy sự bình an của Thiên Chúa nơi ấy. Có nhiều sự kiện lạ lùng xẩy ra kể từ khi đặt cây thánh giá, có mặt trời quay và khi chụp hình thì thấy có cây thánh giá.“
Ông Bauer đã chụp một tấm hình lạ lùng và gửi đến để chia sẻ với mọi người. Ông nói tiếp:
“Khi cây thánh giá được dựng ở một nơi khác thì sét đánh vào cây thánh giá và phép lạ vẫn xẩy ra thường xuyên.”
Kim Hà
21/9/2011

No comments:

Post a Comment