Ca Đoàn Augustino

Friday, September 9, 2011

Xuất hiện linh ảnh chúa Giêsu ẩn mình sau đám mây

Một bóng người kỳ lạ, đứng trong tư thế dang tay giống như hình ảnh của Chúa Giesu, xuất hiện phía sau đám mây trên ngọn núi núi lửa Cirque, nằm trên đảo Réunion ở Ấn Độ Dương.
Hình ảnh xuất hiện vào ngày 10/07/2011 và được nhiếp ảnh gia nghiệp dư Luc Perrot chụp được trong chuyến đi khám phá của mình.
Hình ảnh ghi lại cho thấy đây là một bức tranh hoàn hảo với hình người và ánh hào quang chói lọi.
Bóng người đứng sau đám mây có ánh hào quang rất sáng
Trong lúc lia ống kính trên ngọn núi lửa, Luc Perrot bất ngờ nhìn thấy hình ảnh trên lọt vào màn hình, ông nhìn lên và đột nhiên bị “chấn động” như một luồng điện giật.
“Khi tôi nhìn lên trời, tôi thấy một bóng người bay trên những đám mây và được bao quanh bởi ánh hào quang như cầu vòng”.
“Tôi đã quá đổi ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng này. Khi xem lại đoạn phim, tôi mường tượng rằng đó chính là linh ảnh của Chúa”.
“Tôi đã nghe nhiều về những hiện tượng này trong sách vở nhưng chưa bao giờ được chứng kiến nó”.
Đây có thể được xem là một hiện tượng tư nhiên nhưng tác tạo ra một hình ảnh hoàn hảo như thế này là rất hiếm gặp
Miện núi lửa Cirque, nơi linh ảnh xuất hiện, nằm ở vùng hẻo lánh nên ít có cư dân địa phương nào tiếp cận được nó. Cho đến này vùng này hãy còn là nơi hoang sơ và bí ẩn nhất của đảo Réunion.
Theo Dailymail
Nguồn: dobatnhi.wordpress.com

No comments:

Post a Comment